Micro Beyerdynamic TG D70

Micro Beyerdynamic TG D70 là thiết bị thu âm chuyên dụng từ loạt micrô biểu diễn trực tiếp của beyerdynamic. Đây là một thiết kế cuộn dây chuyển động, có màng ngăn lớn. Mô hình cực của nó về danh nghĩa là hypercardioid, mặc dù giống như người anh em của nó là M99, thùy sau có kích thước đáng kể, gần với mô hình hình 8. Điểm rỗng ở ± 105 °.

Xem thêm: Loa âm trần Jamo








Micro Beyerdynamic TG D70: Giới thiệu sản phẩm

Micrô có chứa mạch EQ thụ động có thể chuyển đổi, được kích hoạt thông qua một công tắc duy nhất ở dưới cùng của thân mic. Chế độ “Tuyến tính” cung cấp phản hồi phẳng từ 100Hz – 2500Hz, tiếp theo là tăng cường sự hiện diện với hai đỉnh + 6dB, ở 5200Hz và 10kHz. Chế độ “EQ” hoạt động giống như một công tắc “nghiêng”, bằng cách giảm phản ứng xuống khoảng 4dB dưới 1kHz và tăng phản ứng trung cao lên + 9dB ở 5kHz.

Mạch EQ này phù hợp với chế độ “phẳng” và “EQ” của M99 (mặc dù M99 có công tắc thứ 2 cho phép tùy chọn EQ thứ 3 để tăng cường sự hiện diện bổ sung).

Cả hai micrô đều sử dụng cùng một hộp mực cuộn dây chuyển động. Nó có đường kính 37,2mm, và một màng ngăn Hostaphan (Mylar).

Trong D70d, hộp mực này được trang bị một "bộ cộng hưởng âm ba tầng", về cơ bản là một thiết bị EQ thụ động được cấu tạo bằng lưới kim loại và thiết bị dạng sóng hình nón.

Micrô kết hợp một cuộn dây humbucking, nhưng không sử dụng biến áp đầu ra. Trở kháng đầu ra là 280Ω.

Mic đi kèm với kẹp MKV 99. MKV99 là một ngàm cứng có vòng đệm cao su. Lưu ý rằng giá treo đàn hồi EA 90 có sẵn dưới dạng phụ kiện tùy chọn.

Xem thêm: Các hãng micro nổi tiếng

Micro Beyerdynamic TG D70: Thông số kỹ thuật

  • Dynamic Kidynamic Kick Drum Mircophone;
  • Đặc tính: hypercardioid;
  • Dải tần số trường gần: 20 Hz - 14,1 kHz;
  • Dải tần số trường xa: 40 Hz - 14,1 kHz;
  • Trở kháng danh định: 280 Ohms;
  • Hệ số truyền không tải: 2,2 mV / Pa (-53,1 dBV) ± 2,5 dB;
  • Kích thước (LxW): 91 x 57 mm; trọng lượng: 341 g; bao gồm
  • Kẹp và túi đựng micro;

Blog âm thanh