Địa điểm bán cục đẩy công suất soundcraft GB2R/16 giá tốt

Địa điểm bán cục đẩy công suất soundcraft GB2R/16 giá tốt 

 

Công ty CP thương mại AHK Việt Nam là địa điểm bán cục đẩy công suất soundcraft GB2R/16 giá tốt và uy tín nhất. Cục đẩy được thiết kế có tới  hẳn 16 đường line cho micro vào , 6 cổng Aux nên mang lại cho bạn rất nhiều tiện ích. Âm thanh phát ra trong và êm rất thích hợp cho biểu diễn hay các văn phòng hội thảo.

Khách hàng có thể tham khảo rất nhiều sản phẩm khi đến văn phòng của công ty tại số 2b ngõ 54 Vũ Trọng Phụng. Chúng tôi bán đa dạng rất nhiều mặt hàng âm thanh nên bạn có nhiều sự lựa chọn . Gần đây công ty đẩy mạnh về dòng loa âm trần OBT , Cục đẩy công suất KP,... và 1 số mặt hàng sản xuất trong nước như loa âm trần của Toa, micro không dây CAF,... 

Hình ảnh minh họa sản phẩm : 





Thông số kĩ thuật cục đẩy Soundcraft GB2R/16 

 

16 mono đầu vào cho một đầu ra mix stereo và 6 phụ trợ sẽ gửi.


Đây Soundcraft GR2R 16 là một máy trộn 19 "rack-mountable thiết kế đặc biệt cho việc cài đặt nhỏ hơn. Các GB2R 16 là lý tưởng trong các nhà thờ và những buổi diễn chật chội, hoặc cho các hệ thống PA di động nhỏ. Các GB2R trộn nhỏ gọn cũng được chào đón trong phát sóng mà chất lượng cao và tính năng làm cho nó rất nhiều bạn bè.


Như với tất cả các console Soundcraft, đơn giản hoạt động, bố trí rõ ràng và trực quan và hiệu suất âm thanh cao nhất có thể được đặt lên hàng đầu với các GB2R nhỏ gọn. Các máy trộn Soundcraft GB2R thừa hưởng cả preamplifier GB30 Mic và GB30 Equalizer thiết kế từ GB4 và GB8.


Để dễ dàng cài đặt, phần kết nối được chứa trong một pod xoay, cho phép truy cập cáp từ phía trên cùng của máy trộn, nếu đặt trên mặt bàn, hoặc từ phía sau khi gắn kết trong một "rack 19.

Mỗi đầu vào có trước / sau đầu ra trực tiếp chuyển đổi để ghi âm hoặc tác gửi, trong khi một phổ điện áp PSU nội bộ tránh các kết nối nguồn điện bên ngoài.


Toàn bộ GB series mang dấu ấn chất lượng cao mà Soundcraft đồng nghĩa, với các kỹ thuật và thiết kế mà bạn mong đợi từ nhà sản xuất cao cấp này. chú ý cẩn thận đã được trao cho các công trình cơ khí để đảm bảo độ tin cậy và độ chắc chắn trong điều kiện vất vả, với tất cả các mô-đun đầu vào xây dựng với PCBs theo chiều dọc gắn kết cá nhân, trang bị cho bảng điều khiển phía trước khung thép với chiết riêng-nutted. 


Tính năng cục đẩy công suất Soundcraft GB2R/16

 

  19 "console Rackmountable
    
16 đầu vào mono, Stereo Mix và Mono Sum kết quả và 6 Aux đầu ra. - Tổng số đầu vào để trộn: 22
    
nối pod xoay cho nhập cáp đầu hoặc phía sau
    
8 bus
    
GB30 Mic preamp và chính xác EQ trên đầu vào
    
Switchable + 48V phantom điện trên mỗi đầu vào mic
    
100Hz Hi-pass filter
    
kết quả trực tiếp trên tất cả các kênh
    
100mm faders
    
Mix đầu ra âm thanh stereo và đầu ra Mono Sum riêng
    
sản lượng kỷ lục
 


 

Blog âm thanh