Bàn trộn âm thanh mixer Soundcraft chất lượng cao

Bàn trộn âm thanh mixer Soundcraft chất lượng cao 


Bàn trộn âm thanh mixer Soundcraft chất lượng cao được phân phối tại công ty CP thương mại AHK Việt Nam với giá thành cực chất. Sản phẩm của chúng tôi luôn làm hài lòng tất cả người tiêu dùng vì chất lượng âm thanh của nó không chỉ tốt mà giá cả lại hoàn toàn hợp lý.

Chính sách bảo hành và bán hàng của công ty ưu tiên rất nhiều cho người tiêu dùng . Chúng tôi sẽ bảo hành sản phẩm cho bạn trong thời gian 24 tháng , đặc biệt sẽ miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội. 

Hình ảnh minh họa sản phẩm : 






Khái quát về cục đẩy soundcraft GB2R/12



12 đầu vào mono, 2 đầu vào âm thanh stereo đầy đủ tính năng và 2 bus nhóm với 6 phụ trợ gửi

19 "rack-mountable Soundcraft GB2R 12 nhỏ gọn Mixer được thiết kế đặc biệt cho việc cài đặt nhỏ hơn trong các nhà thờ và những buổi diễn, hoặc cho các hệ thống PA di động nhỏ. Các GB2R 12 máy trộn cũng thấy bạn bè trong phát sóng mà chất lượng cao và tính năng thiết lập đều được chào đón.

Như với tất cả các máy trộn console Soundcraft, nhấn mạnh vào sự đơn giản hoạt động, bố trí rõ ràng và trực quan và hiệu suất âm thanh cao nhất có thể. Các Soundcraft GB2R 12 Mixer thừa hưởng cả preamplifier GB30 Mic và GB30 Equalizer thiết kế từ GB4 và GB8.

Để dễ dàng cài đặt, phần kết nối các Soundcraft GB2R 12 Mixer được chứa trong một pod xoay, cho phép truy cập cáp từ phía trên cùng của máy trộn, nếu đặt trên mặt bàn, hoặc từ phía sau khi gắn kết trong một "rack 19.

Mỗi đầu vào có trước / sau đầu ra trực tiếp chuyển đổi để ghi âm hoặc tác gửi, trong khi một phổ điện áp PSU nội bộ tránh các kết nối nguồn điện bên ngoài.

Giống như toàn bộ GB Dòng Soundcraft, các GR2R 12 nhỏ gọn Mixer mang dấu ấn chất lượng cao mà Soundcraft là đồng nghĩa. Các kỹ thuật và thiết kế là chính xác những gì bạn mong đợi từ nhà sản xuất cao cấp này. xây dựng khó khăn Các GB2R 12 máy trộn của đảm bảo độ tin cậy và độ chắc chắn trong điều kiện vất vả. Ví dụ, tất cả các mô-đun đầu vào của GB2R được xây dựng với PCBs theo chiều dọc gắn kết cá nhân, trang bị cho bảng điều khiển phía trước khung thép với chiết riêng-nutted.


Tính năng cục đẩy Soundcraft GB2R/12 



    19 "console Rackmountable
    12 đầu vào mono và 2 đầu vào âm thanh stereo, 1 Stereo Sub Nhóm đầu ra, Mix và Mono Sum đầu ra, và 6 Aux Đầu ra - Tổng số đầu vào để trộn: 26 (khi mics sử dụng trên đầu vào âm thanh stereo)
    nối pod xoay cho nhập cáp đầu hoặc phía sau
    10 xe buýt
    2 đầu vào âm thanh stereo đầy đủ tính năng
    GB30 Mic preamp và chính xác EQ trên đầu vào
    Switchable + 48V phantom điện trên mỗi đầu vào mic
    100Hz Hi-pass filter
    kết quả trực tiếp trên tất cả các kênh
    100mm faders
    Mix đầu ra âm thanh stereo và đầu ra Mono Sum riêng
    sản lượng kỷ lục

Blog âm thanh