Cục đẩy công suất GB2/24 chất lượng cao

Cục đẩy công suất GB2/24 chất lượng cao 

 

Cục đẩy công suất GB2/24 chất lượng cao được bán tại AHK Việt Nam với giá thành cực hấp dẫn. Đây là mặt hàng âm thanh khá nổi tiếng trong thị trường âm thanh Việt Nam bởi chất lượng của nó rất tốt. Mẫu mã đẹp luôn , sang trọng thích hợp trưng bày ở những không gian sân khấu lớn. Khách hàng có thể tham khảo rất nhiều sản phẩm âm thanh có sẵn như : loa âm trần , loa hội trường , loa sân khấu , dàn âm thanh sân khấu, loa sân khấu, .... 






Mô tả cục đẩy công suất GB2/24 chất lượng cao 


 Các Soundcraft GB-2 (2-bus) 24 kênh điều khiển được thiết kế cho các ứng dụng âm thanh và A / V được cài đặt mà không yêu cầu tất cả các chức năng phức tạp của GB4 và GB8.
Tuy nhiên Soundcraft GB-2 24 kênh Console là một chính hãng GB dòng console trong mọi khía cạnh, với chất lượng âm thanh đảm bảo bởi GB30 Mic Pre và Equaliser thiết kế, và độ tin cậy bởi cùng một chất lượng xây dựng chắc chắn rằng đã có những GB4 và GB8 rất đáng tin cậy trong việc yêu cầu ứng dụng chuyên nghiệp.
Cùng với sáu bus Aux và một tích 6 x 2 ma trận, bốn phân nhóm được cung cấp như là hai cặp stereo, với một cơ sở duy nhất cho điều chỉnh độ rộng của tín hiệu âm thanh stereo trên sự pha trộn âm thanh stereo. Các thiết lập kênh chảo được giữ lại trên kết quả đầu ra nhóm, trong khi mức độ tách âm thanh stereo với xe buýt hỗn hợp là độc lập điều chỉnh từ âm thanh stereo đầy đủ thông qua để mono.
Các GB2 cũng có hai kênh đầu vào âm thanh stereo với mic và dòng đầu vào riêng biệt. Trong sử dụng bình thường, các đầu vào mic được chuyển đến các kênh địa phương và các đầu vào dòng hành động như là một sự trở lại âm thanh stereo với xe buýt trộn. Lựa chọn đầu vào dòng kênh địa phương đè đầu vào mic.
Các Soundcraft GB-2 (2-bus) 24 Tính năng Kênh điều khiển chính bao gồm:
kích thước khung hình 24 kênh12 xe buýt2 kênh âm thanh stereo đầy đủ tính năng2 trả stereo (trên các kênh âm thanh stereo)6 Aux gửi4 tiểu nhóm (cặp)ma trận đầu ra 6X2GB30 mic preamp và mạch cân bằng chính xáckết quả trực tiếp trên tất cả các kênhcơ sở Talkback100mm fadersSwitchable 48V phantom powering trên mỗi kênh100Hz cao qua bộ lọc12-segment LED đosản lượng kỷ lụcChiều rộng: 1013mm (39,88 ")Trọng lượng: 25kg (55.1lbs)

Blog âm thanh